New Ace Attorney sequel and Dragon's Crown top debut sellers in Japan

Mới nhất của trò chơi phiêu lưu 3DS của Capcom và Atlus Game ibig online "để tưởng nhớ về hình ảnh theo chủ đề beat-'em-up là cao trên các game thủ Nhật Bản đến mua danh sách tuần trước.

  Luật sư bào chữa và Frank nguyên mẫu Frazetta lấy cảm hứng từ, cùng cuối cùng.
Luật sư bào chữa và Frank nguyên mẫu Frazetta lấy cảm hứng từ, cùng cuối cùng.
3DS "Phoenix Wright: Ace Attorney - nẻo kép và PS3 và PS phiên bản Vita của Thái Dragon là ba danh hiệu hàng đầu mà bán nhiều nhất tại Nhật Bản trong tuần từ 22 Tháng Bảy - 28 tháng bảy, theo cập nhật mới nhất của truyền thông Tạo biểu đồ bán hàng (thông qua NeoGaf). Các phần tiếp theo mới nhất cho các trò chơi phiêu lưu phòng xử án đã bán 250.216 đơn vị trong tuần lễ đầu tiên.

Phiên bản PS3 của Thái Dragon Game iBig phien ban moi nhat đã bán 104.359 đơn vị, trong khi phiên bản PS Vita chuyển 71.083 đơn vị. Điều này mang lại tổng doanh thu của Thái Dragon đến 175.442 đơn vị.

Hành động mới nhất của game nhập vai Nippon Ichi, The Witch và Trăm Knights, chỉ dưới hai danh hiệu và bán ra 49.209 đơn vị. Cựu Nintendo có thu nhập cao Mario & Luigi: Dream Team và Pikmin 3 đang ở vị trí thứ năm và thứ 10 với 43.721 đơn vị và 14.161 đơn vị tương ứng.

Phoenix Wright: Ace Attorney - nẻo kép sẽ được ra ở Bắc Mỹ vào cuối năm nay cho 3DS, trong khi cả hai phiên bản của Thái Dragon sẽ ra mắt vào ngày 06 Tháng Tám.

Đăng nhận xét

Ads

Hỗ Trợ: Y! gametonghop
Email: gametonghop@yahoo.com.vn Hotline:

Chuyên Mục

Được tạo bởi Blogger.

Search

Page List

Bài đăng phổ biến