Game Võ lâm mobile trên android

volammobile-pk
Võ lâm mobile đã chính thức trình làng với mục tiêu muốn “tấn công” vào cộng đồng người chơi game trên mobile khi khẳng định “Game Võ Lâm Mobile tái hiện hoàn hảo thời kỳ hoàng kim của Võ Lâm Truyền Kỳ và mang cả thế giới võ hiệp vào túi quần của bạn”.
Theo thông tin từ NPH thì các thành viên trong nhóm phát triển game Võ Lâm Mobile là những thành viên từng tham gia phát triển dự án Võ Lâm Truyền Kỳ của Kingsoft.
Đồ họa của game Vo Lam Mobile rất ấn tượng và không hề thua kém bất cứ một webgame nào đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Game Võ Lâm Mobile hỗ trợ các thiết bị sử dụng hai hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS. Không chỉ có vậy, trò chơi này còn có một phiên bản đặc biệt để hỗ trợ các thiết bị có cấu hình thấp sử dụng hệ điều hành Android.Rất thuân tiện cho các bạn có thể chơi Võ Lâm Mobile trên android một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.
game-vo-lam-mobile
Bối cảnh của game Võ Lâm Mobile được xây dựng vào thời điểm nhân gian đang đại loạn bởi sự tranh chấp của cửu đại môn phái. Người chơi sẽ hóa thân vào 1 trong 36 thiên tướng nhà trời, do phạm vào luật lệ của thiên đình mà phải đày xuống hạ giới cứu nhân độ thế để đến khi thời cơ chín mùi sẽ được trở lại thiên đình.
Thể loại game kiếm hiệp theo phong cách võ lâm giang hồ , với cửu đại môn phái: Võ Đang, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiếu Lâm, Thiên Nhẫn, Nga Mi, Thiên Vương, Mộ Dung, Minh Giáo, và những đặc trưng riêng cho từng môn phái sẽ đưa bạn vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và những trận PK sôi động
Để tải game Võ Lâm Mobile dành cho android bạn vui lòng nhấn vào đây

Võ lâm mobile android: apk download

apk download





Đăng nhận xét

Ads

Hỗ Trợ: Y! gametonghop
Email: gametonghop@yahoo.com.vn Hotline:

Chuyên Mục

Được tạo bởi Blogger.

Search

Page List

Bài đăng phổ biến