Dragon's Crown Review

Thái rồng có thể trông giống như một điển hình đánh bại-'em-up trên bề mặt, nhưng một khi bạn chìm răng của bạn vào tùy chỉnh của nhân vật, hệ thống thiết bị, và sự giàu có của nhiệm vụ phụ, nó cho thấy chính nó như là một trò chơi nhập vai hành động bị mắc kẹt trong vỏ cãi cọ nhau side-scrolling. Các chiến lợi phẩm săn bắn và nhanh chống cưỡng rằng Thái ổ Dragon cũng đã thúc đẩy thương hiệu yêu quý như Diablo và Dungeon Siege, và có những mánh lới quảng cáo và các hoạt động phong phú thêm những kinh nghiệm trong hầm ngục-bò truyền thống. Mỗi lớp nhân vật rất dễ dàng để kiểm soát nhưng khó khăn để làm chủ, và với khả năng của bạn để xây dựng các lớp con không chính thức, có rất nhiều phong cách chơi để thử nghiệm với.

 Con gia tinh là một bậc thầy với một cây cung, và khi lethally nhanh chóng không có vũ khí.
Con gia tinh là một bậc thầy với một cây cung, và khi lethally nhanh chóng không có vũ khí.
Nó bắt đầu với câu chuyện của Thái Rồng danh nghia của, hiện vật bị mất đồn đại cho sức mạnh sở hữu hơn con rồng cổ đại. Khi vua Hydeland Anh không trở về từ tìm kiếm của mình cho vương miện, bạn đang sử dụng để tìm kiếm nơi ở của mình. Đây là tất cả các thiết lập bạn nhận được, và sau một vài trình tự câu chuyện kịch bản, câu chuyện flattens ra. Các gia đình hoàng gia của Hydeland phải đối mặt với những thách thức thời trung cổ điển, chẳng hạn như đâm sau lưng và cấu hình lại quyền lực, và mặc dù nó là câu chuyện của họ mà được quả bóng lăn, khó khăn của họ không loại trừ thời gian miễn phí của bạn trong thời gian dài.

Cuối cùng, đó là mong muốn của bạn để chiến đấu, phát triển nhân vật của bạn, và khám phá kho báu quý hiếm và mạnh mẽ giúp bạn đi, với nhiệm vụ phụ cung cấp công việc mới và thêm thông tin về xã hội gặp khó khăn Hydeland của. Nhìn chung, Thái Dragon có một câu chuyện ánh sáng đó là dễ tiêu hóa, mặc dù nó không có khả năng để nắm bắt trí tưởng tượng của bạn. Cho rằng, không nhìn xa hơn những gì bạn thấy trước mặt bạn.
The elf is a master with a bow, and lethally quick when unarmed.
The elf is a master with a bow, and lethally quick when unarmed.

Tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng 2D Vanillaware của bắt mắt của bạn từ đầu và cho vay một số sự tinh tế ấn tượng chào đón với cuộc phiêu lưu của bạn. Cử chỉ tinh tế mang lại lớn, dường như vẫn còn hình ảnh sống động trong đoạn cắt cảnh, với các chiến binh vụng về mở rộng và thu hẹp lại trong từng hơi thở. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất là phim hoạt hình, bổ sung các trình bày siêu thực. Các minh họa trong game là như nhau phong phú, nhưng có hình ảnh động hơn-chất lỏng. Bạn có thể thấy một phong cách tương tự được sử dụng trong công việc trước đây Vanillaware, Game Bigwin phien ban moi nhat nhưng chất lượng hình ảnh của Crown Dragon là một bước đi trên phần còn lại.

 Làm cho công việc nhanh chóng của non trẻ Orc từ phía sau của dã thú gắn kết.
Làm cho công việc nhanh chóng của non trẻ Orc từ phía sau của dã thú gắn kết.
Thật không may, mặc dù có rất nhiều cho tình yêu về nghệ thuật, cũng có rất nhiều không thích. Một số lượng lớn các nhân vật nữ, trong đó có các phù thủy và amazon, được thực hiện tại một cách mà đôi khi cảm thấy giống như Nhàng nội dung khiêu dâm. Nó có khả năng tấn công, chưa kể đến khiêu dâm, đến điểm mà nó cảm thấy như một sự phản bội của các kỹ năng nghệ thuật trên màn hình hiển thị. Nó không đến gần để phá hoại những gì tuyệt vời tại Crown Dragon, nhưng nó để lại một vết bẩn trên các trò chơi.

Như ấn tượng và có khả năng mất tập trung như hình minh họa của Crown Dragon là, các trò chơi là ngôi sao thực sự của chương trình, và các chiến đấu cung cấp sự phấn khích nhất. Như bên bạn điều hướng di tích băng giá và hang động ẩm ướt, mục tiêu chính của bạn là để đánh bại hàng chục kẻ thù đứng theo cách của bạn. Nơi mà hầu hết đánh bại-'em-up giải quyết cho combo đơn giản với hình ảnh động khác nhau để xác định mỗi nhân vật, chiến binh của Crown Dragon đi kèm với thao tác cơ bản chuyên ngành, trên cây kỹ năng đã được duy nhất của họ. Mỗi nhân vật có thể chuỗi lại với nhau combo từ hỗn hợp các rạng ngời, tấn công, và nhảy, nhưng chỉ có các ngôi sao lùn có thể lấy kẻ thù và ném chúng trên màn hình, và chỉ có các hướng dẫn có thể biến cái rương vào Nhóm tương tự bằng gỗ hai chân, ví dụ. Sự đa dạng của kinh nghiệm chiến đấu không để lại lời bào chữa cho sự nhàm chán, và rất nhiều phòng cho sự sáng tạo.
Make quick work of fledgling orcs from the back of beastly mounts.
 Nói những gì bạn muốn về chiều cao của mình, nhưng các ngôi sao lùn có thể kéo ra một con ếch giật gân trung bình.
Nói những gì bạn muốn về chiều cao của mình, nhưng các ngôi sao lùn có thể kéo ra một con ếch giật gân trung bình.
Khi chơi solo, tải game bigwin bạn có tùy chọn chiến đấu bên cạnh các đồng minh của nhân vật không điều khiển được. Đây là một cách thú vị để cung cấp một mô phỏng của nhiều kinh nghiệm, mặc dù không có thông tin liên lạc và gặp khó khăn do AI không hoàn hảo. Tuyển dụng các đồng minh là một quá trình độc đáo nhưng thú vị: bạn phát hiện ra xương của chiến binh giảm trong ngục tối và hồi sinh những người bạn mới của mình tại đền thờ trong thị trấn. Mức độ và khả năng của các chiến binh giảm quy mô với kinh nghiệm của bạn, vì vậy bạn sẽ không bao giờ xa từ việc xây dựng một đội hình đáng gờm của máy bay chiến đấu.

Đăng nhận xét

Ads

Hỗ Trợ: Y! gametonghop
Email: gametonghop@yahoo.com.vn Hotline:

Chuyên Mục

Được tạo bởi Blogger.

Search

Page List

Bài đăng phổ biến