Chơi game võ lâm mobile trên iphone

game-vo-lam-mobile
Võ lâm mobile – thể loại game kiếm hiệp theo phong cách võ lâm giang hồ , với cửu đại môn phái: Võ Đang, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiếu Lâm, Thiên Nhẫn, Nga Mi, Thiên Vương, Mộ Dung, Minh Giáo, và những đặc trưng riêng cho từng môn phái sẽ đưa bạn vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn và những trận PK sôi động.
Không những thế game võ lâm mobile còn có đồ họa đẹp cách chơi hấp dẫn và giống với game võ lâm truyền kỳ mà các bạn đã từng yêu thích.
Với chín đại môn phái, được chia làm ba thế lực chính phái, tà phái và trung lập, Võ Lâm mobile cũng phân chia thuộc tích Ngũ Hành tương khắc tương sinh theo đặc điểm môn phái, trang bị, chiêu thức. Đặc biệt, hệ thống Bang Hội và chiến trường Tống – Kim phong phú với hai hình thức là sát địch và cướp cờ.
Giao diện đồ họa của game có thể xem là đẹp nhất trên thị trường game mobile hiện nay.
HIện nay, choigame24h.net đang phát hành phiên bản Android, nếu bạn đang sở hữu một table chạy android thì chắc chắn đây là một game giải trí bạn không thể bỏ qua.
Hiện nay BQT CHOIGAME24H đang cập nhât phiên bản võ lâm mobile cho iphone nhưng các bạn có thể tải game võ lâm mobile chơi trên Android 

Tại Đây

Rất mong các bạn có giây phút thật sự vui vẻ với game võ lâm mobile.


Đăng nhận xét

Ads

Hỗ Trợ: Y! gametonghop
Email: gametonghop@yahoo.com.vn Hotline:

Chuyên Mục

Được tạo bởi Blogger.

Search

Page List

Bài đăng phổ biến